Ngày 16/6/2023 vừa qua, được sự nhất trí, tạo điều kiện của Lãnh đạo, Công đoàn Công ty, Ban nữ công Công ty CP Thủy điện A Vương đã tổ chức buổi gặp mặt và tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt năm học 2022-2023. Đây là hoạt động thường niên của Ban nữ công Công ty nhằm khuyến khích, động viên các cháu có thành tích học tập cao, giúp các cháu có thêm động lực để tiếp tục cố gắng học tập, rèn luyện tốt hơn trong những năm học tiếp theo.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đến dự với buổi lễ có Ông Cao Huy Bảo – Tổng giám đốc, ông Ngô Xuân Thế – Phó tổng Giám đốc, ông Đoàn Ngọc Nam – Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí là Lãnh đạo các Phòng Ban, Phân xưởng, Ban nữ công và  cháu thiếu niên, nhi đồng là con người lao động, CBCNV trong Công ty.

Lãnh đạo công ty tham dự buổi gặp mặt

Trong năm học 2022-2023 con em CBCNV trong Công ty đã nổ lực học tập, rèn luyện và có nhiều cháu đạt được các thành tích tiêu biểu trong học tập, nhiều cháu đoạt được thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi; Buổi tuyên dương năm nay có 41 cháu: Trong đó có 2 cháu đoạt giải cuộc thi cấp quốc gia; 16 cháu đoạt giải cuộc thi cấp tỉnh, thành phố;  4 cháu đoạt giải trong các cuộc thi do cấp quận huyện tổ chức, và 19 cháu đoạt học sinh giỏi cấp 3.

Những thành tích học tập, rèn luyện của các cháu chính là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ, giúp bố mẹ các cháu có thêm động lực, vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của gia đình, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương.

Phát biểu từ Lãnh đạo công ty với mong muốn rằng buổi gặp mặt và biểu dương hôm nay không chỉ tôn vinh các gia đình tiêu biểu và các cháu có thành tích xuất sắc mà còn khẳng định ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng gia đình, chăm sóc con CBCNV. Và mong rằng những nét đẹp của các gia đình, những thành tích học tập của các cháu sẽ là nguồn cảm hứng tích cực, lan tỏa đến tất cả các gia đình và các con CBCNV trong toàn Công ty.

Ông Cao Huy Bảo – Tổng giám đốc phát biểu tuyên dương các cháu tại buổi gặp mặt

Ông Đoàn Ngọc Nam – Chủ tịch Công Đoàn, phát biểu khai mạt tại buổi gặp mặt

Buổi lễ diễn ra ấm cúng, vui vẻ và thành công tốt đẹp là dịp để các cháu có cơ hội giao lưu, học hỏi, bồi đắp kỹ năng sống, động viên, khích lệ các cháu phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Với dư âm phấn khởi từ các cháu nhỏ,  hy vọng rằng niềm vui ấy sẽ được lan toả để các cháu có thêm động lực tiếp tục phấn đấu học tập, đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.

Ông Cao Huy Bảo – Tổng giám đốc Công ty (thứ 8 từ phải sang), Ông Đoàn Ngọc Nam – Chủ tịch Công đoàn (thứ 9 từ phải sang) trao phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

 

Các cháu nhận phần thưởng từ Lãnh đạo Công ty

 Phòng Hành chính và Lao động – AVC

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Chú Nguyễn Thanh Bạo dẫn chương trình tại buổi gặp mặt

Các cháu tham gia văn nghệ chào mừng

Tham gia các trò chơi giao lưu học hỏi

Lãnh đạo công ty ghi hình lưu niệm cùng phụ huynh và các cháu tại buổi lễ