Tây Nguyên đang vào mùa mưa, thời tiết thay đổi thất thường khiến cho điều kiện sinh hoạt, đi lại gặp nhiều khó khăn; Mặt khác, Nhà máy thủy điện Kon Đào gồm 03 tổ máy, với công suất 1MW nằm tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tom lại bị ngập lụt sau cơn bão số 9 năm 2009, do vậy việc tháo thiết bị hư hỏng, khắc phục máy biến áp… càng gặp nhiều khó khăn.

Đoàn Công trình Kon Đào – thuộc Công ty với nhiệm vụ, khắc phục hư hỏng tại thủy điện Kon Đào, bên cạnh sự quan tâm, động viên của các cấp Lãnh đạo đến anh em tham gia tại công trường cùng với đội ngũ được đào tạo bài bản, tác phong làm việc công nghiệp đã được rèn luyện qua các công trình nhằm đảm bảo được giải pháp kỹ thuật và phương án tổ chức thi công như đã cam kết với Chủ đầu tư. Đến nay, đã từng bước phục hồi các thiết bị như: Máy cắt, Máy biến áp…, tháo lắp thành công các thiết bị cơ khí vận chuyển về Đà Nẵng gia công.

Hướng đến ý nghĩa kỹ niệm ngày Cách mạng tháng 8 (19/8) bất diệt và Quốc khánh 2/9, toàn thể CBCNV thuộc Đoàn công tác với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của Lãnh đạo giao./.

 

 

Phương Hà