Ngày 10/11/2012, tại Hội trường Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã diễn ra Lễ ký kết chương trình phối hợp giữa Đoàn thanh niên – Hội CCB khối các cơ quan thành phố Đà nẵng giai đoạn 2012 – 2017 và tuyên dương “Thanh niên khối các cơ quan làm theo lời Bác – 2012”.

20121211-doanvien1

Quang cảnh buổi lễ

Đến dự hội nghị có các đ/c đại diện BTV Đảng ủy khối các cơ quan TP ĐN, đại diện Hội CCB Đoàn khối, đại diện BTV Thành Đoàn Đà Nẵng, đại diện BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối và các đ/c đại biểu được tuyên dương. Đ/c Lê Đình Bản – Phó Tổng giám đốc Công ty, đại diện đơn vị tài trợ hoạt động đã đến tham dự và gửi lẵng hoa chúc mừng Hội nghị.

Trong quá trình thực hiện Chương trình phối hợp, hai đơn vị đã tập trung tuyên truyền, giáo dục nhằm tăng cường vai trò đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp; định hướng lối sống, từng bước hình thành nếp sống văn hóa cho thanh niên; kịp thời nắm bắt, xử lý có hiệu quả các vấn đề nảy sinh trong thanh niên và CCB; nâng cao vai trò Hội CCB là lực lượng nòng cốt giáo dục thanh niên, góp phần ổn định tình hình chính trị tại địa phương, đơn vị; phối hợp xây dựng tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh và tham gia phát triển đảng viên.

Đại diện Lãnh đạo Hội CCB và Đoàn khối các cơ quan đã thực hiện ký kết chương trình phối hợp hoạt động trong nhiệm kỳ mới, 2012 – 2017. Đ/c Trà Thanh Quang – Bí thư Đoàn khối các cơ quan đại diện Đoàn viên thanh niên khối trao tặng quà cho Quỹ “Đi tìm đồng đội” của Hội CCB khối, thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ với những đóng góp, hy sinh to lớn của thế hệ đi trước.

Cũng trong dịp này, nhằm kịp thời động viên, biểu dương các điển hình tiên tiến đã tích cực thực hiện có hiệu quả Chương trình phối hợp giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với Hội CCB Khối các cơ quan TP, Hội CCB thành phố Đà Nẵng đã tặng Giấy khen cho 3 Hội CCB cơ sở trực thuộc; Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan TP tặng Giấy khen cho 3 tổ chức cơ sở Đoàn và tuyên dương các cá nhân là điển hình tiên tiến trong phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2012”, trong đó có 5 đoàn viên tiêu biểu của Công ty.

Một số hình ảnh của Đoàn viên thanh niên Công ty tại Hội nghị:

20121211-doanvien1

20121211-doanvien1

20121211-doanvien1


Phương Thảo