Sáng ngày 11/7/2013, tỉnh Quảng Nam đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng năm 2013 và phát động phong trào thi đua trong toàn tỉnh với chủ đề “ Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”.

Ông Lê Phước Thanh – Phó BT tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phát động phong trào thi đua yêu nước

Tại buổi Lễ UBND tỉnh đã trao Huân chương Sao vàng do Chủ tịch nước truy tặng cho đồng chí Nguyễn Trác – nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, nguyên Phó Bí thư Xứ ủy Trung kỳ, nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Pháp chế Trung ương Đảng. Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, đồng chí Nguyễn Trác là một cán bộ lãnh đạo, chiến sĩ cộng sản kiên cường, luôn thể hiện tinh thần và ý chí cách mạng bền bỉ, là tấm gương sáng cho cán bộ, Đảng viên noi theo.

Nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự nhận tuyên dương khen thưởng, với các thành tích: danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Huân chương Độc lập hạng Ba; Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba; Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 14 Cờ thi đua của UBND tỉnh cho các đơn vị dẫn đầu Cụm, Khối trong toàn tỉnh. Ngoài ra, UBND tỉnh còn xét tặng Giải thưởng Báo chí Huỳnh Thúc Kháng; Giải Văn học nghệ thuật Đất Quảng; Giải thưởng Khoa học – Công nghệ; Doanh nhân doanh nghiệp tiêu biểu, các hình thức thư khen, công nhận công trình mới, sản phẩm mới, làng nghề mới, làng nghề truyền thống…đã góp phần làm công tác khen thưởng của tỉnh ngày càng đa dạng và phong phú.

Trong dịp này, Công ty CP thủy điện A Vương đã được Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh xem xét trình UBND tỉnh tặng Cờ thi đua : Đơn vị dẫn đầu thi đua Khối Doanh nghiệp 1.

Ông Nguyễn Trâm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ AVC đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Nam

Tại buổi lễ, đ/c Lê Phước Thanh – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã phát động các Ngành, các Cấp, các đơn vị Trung ương trên địa bàn tỉnh và các đơn vị của địa phương hưởng ứng đợt thi đua mới mới năm 2013 với tinh thần “ Đồng thuận cao, thi đua giỏi, về đích sớm”.  

Thân nhân đ/c Nguyễn Trác đón nhận Huân chương Sao Vàng 

Các cá nhân đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân

Đại diện các tập thể và cá nhân đón nhận Huân chương độc lập và Huân chương lao động

Các đơn vi dẫn đầu Cụm, Khối thi đua trong tinh

Văn Hoài