Ngày 13/3/2013, Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng –  Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự làm trưởng đoàn đến kiểm tra việc quyết toán quỹ tiền lương thực hiện sản xuất kinh doanh (SXKD) điện năm 2012 của Công ty cổ phần thủy điện A Vương. Đồng chí Nguyễn Trâm -Tổng giám đốc AVC và Lãnh đạo các phòng ban liên quan đã tiếp và làm việc với đoàn.

20130315-tienluong1

Nội dung kiểm tra bao gồm, xây dựng và đăng ký kế hoạch tiền lương; đơn giá tiền lương SXKD điện; quyết toán quỹ tiền lương; quỹ tiền thưởng an toàn điện theo đối tượng & mức được hưởng, các điều kiện được hưởng tiền thưởng an toàn điện, thưởng, phạt theo quy định.

20130315-tienluong1

Qua thời gian làm việc, rà soát nghiêm túc, Đoàn đã kết luận: Việc quyết toán quỹ tiền lương SXKD điện thực hiện năm 2012 của Công ty đã tuân thủ theo các quy định của pháp luật và hướng dẫn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (từ việc đăng ký xây dựng kế hoạch tiền lương, phê duyệt đơn giá tiền lương và phê duyệt quyết toán tiền lương thực hiện năm gắn với các chỉ tiêu SXKD điện của Công ty).

Anh Nam