Thực hiện chương trình hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế Huế về việc tổ chức cho sinh viên của trường có cơ hội thực tập giáo trình, tìm hiểu thực tiễn hoạt động kinh doanh của Công ty CP thủy điện A Vương cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác kế toán.
          Ngày 13/09/2012, Công ty CP TĐAV đại diện là Bà Võ Thị Lan Anh – Phó phòng TC-KT hợp tác cùng Trường Đại học Kinh tế Huế tổ chức buổi thực tập giáo trình cho Sinh viên tại Khách Sạn Thanh Long – 130 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng, với các nội dung: khái quát về Công ty CP Thủy điện A Vương; giới thiệu chung về công tác kế toán của Công ty; chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác kế toán tại đơn vị và một số lời khuyên sinh viên sau khi ra trường; trao đổi với sinh viên về các phần hành kế toán mang tính đặc trưng của đơn vị.

20120917-hoptacdaihocHue1

Bên cạnh đó, Bà Võ Thị Lan Anh cũng giải đáp các thắc mắc về công tác kế toán cũng như những hoạt động kinh doanh của Công ty.

20120917-hoptacdaihocHue1

Sinh viên tặng hoa kỷ niệm với bà Võ Thị Lan Anh

Chương trình hợp tác cùng Đại học Kinh tê Huế là chương trình được thực hiện hằng năm nhằm giúp sinh viên tiếp cận hoạt động thực tiễn tại doanh nghiệp. Nhiều sinh viên cũng đưa ra những vấn đề trao đổi góp phần giúp các em nắm vững hơn kiến thức đã học dựa trên thực tiễn.

Vũ Huy