20120518-CBDTphatthuong1

Ông Nguyễn Văn Lê phát biểu tại buổi trao thưởng

Công ty cổ phần thủy điện A Vương (AVC) đã phối hợp với Ban Tuyên giáo huyện ủy huyện Đại Lộc phát động cuộc thi giải pháp phòng tránh giảm nhẹ thiên tai tại 01 TT giáo dục thường xuyên, 04 trường THPT và 15 trường THCS thuộc huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Ngày 14/5/2012 tại Trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ, AVC cùng Ban Tuyên giáo huyện ủy huyện Đại Lộc tổ chức trao thưởng cho các em học sinh đạt giải toàn huyện và trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ.  Đến dự có Lãnh đạo Ban Tuyên giáo huyện ủy huyện Đại Lộc, Trưởng phòng giáo dục huyện cùng 20 Hiệu trưởng các trường tham dự cuộc thi.

Ông Nguyễn Văn Lê – Chủ tịch HĐQT AVC đánh giá cao về cách trình bày cũng như sự nhận thức của mỗi em về giải pháp phòng tránh giảm nhẹ thiên tai. Ngoài các giải thưởng đã trao theo cơ cấu giải thưởng của Cuộc thi, để động viên tinh thần các em, Công ty cổ phần thủy điện A Vương sẽ hỗ trợ thêm một phần kinh phí dự thi Đại Học cho các em học sinh đạt giải cao trong cuộc thi này. Đông đảo các em học sinh cùng thầy cô giáo xúc động vui mừng vì cuộc thi không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà toàn xã hội cùng có ý thức chung tay phòng tránh giảm nhẹ thiên tai, góp phần mang lại yên lành cho mỗi gia đình và xã hội.

20120518-CBDTphatthuong1

Ông Hứa Văn Bảy, Phó Trưởng Ban tuyên giáo huyện Đại Lộc đọc báo cáo kết quả cuộc thi

20120518-CBDTphatthuong1

Chủ tịch HĐQT Cty CP thủy điện A Vương trao thưởng cho các em đạt giải nhất, nhì toàn huyện

20120518-CBDTphatthuong1

Thanh Danh