Ngày 04.4.2012 tại huyện Ba Vì – thành phố Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị công tác truyền thông năm 2012 do ông  Nguyễn Tấn Lộc – Phó Tổng giám đốc EVN chủ trì, tham dự có đại diện của các đơn vị trực thuộc EVN.

Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện năm 2011 và đề ra phương hướng kế hoạch tuyên truyền năm 2012. Công tác này được tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tuyên truyền theo định hướng của Tập đoàn, gắn kết công tác tuyên truyền, quan hệ cộng đồng song hành cùng phát triển của ngành, cụ thể bằng những chương trình, hoạt động được phát triển ngay trong quá trình phát triển của từng đơn vị tại từng vùng miền, địa phương.

Điểm đặc biệt tại Hội nghị lần này chính là phần tham luận, đóng góp ý kiến sinh động từ thực tế của các đơn vị, trong đó nổi bật là đơn vị Công ty cổ phần thủy điện A Vương đã tham luận cho Hội nghị qua những vật phẩm, mô hình truyền thông bằng trực quan và các kinh nghiệm tuyên truyền, xuất phát từ ý thức an sinh xã hội, đến cộng đồng dân cư trong thời gian từ năm 2010 đến nay. Từ các tham luận này, EVN sẽ có đúc kết cho mình kinh nghiệm cụ thể nhằm thể hiện được đúng hình ảnh của mình cho công chúng.

20120405_HoiNghiTuyenTruyen1        

Quang cảnh Hội nghị

20120405_HoiNghiTuyenTruyen2

Phần tham luận của Công ty cổ phần thủy điện A Vương ngay tại gian nhà trưng bày.

20120404_TuyentruyenEVN


Dương Ngọc Nhơn