Sáng ngày 26/5/2012. Đảng bộ Công ty CP thủy điện A Vương đã tổ chức Họp Đảng bộ tháng 5 năm 2012. Tham dự Họp có đồng chí Nguyễn Văn Lê –  Bí thư Đảng bộ – Chủ tịch HĐQT AVC và toàn bộ các đồng chí  Đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

20120526_HopDangboAVC1

Họp Đảng bộ AVC tháng 5/2012

Các nội dung chính của cuộc họp:

+ Về Sản xuất kinh doanh: ĐHĐCĐ thường niên năm 2012 đã đánh giá cao những thành tích đạt được của Đảng bộ, Công ty trong thời gian qua, Công ty đã vượt qua được các đợt khủng hoảng tài chính năm 2008, 2011 để hoàn thành Dự án thủy điện A Vương, Sản xuất kinh doanh có hiệu quả NMTĐ A Vương, bảo toàn và gia tăng giá trị vốn góp của cổ đông, cung cấp điện năng góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Nam và đất nước.

+ Công tác truyền thông cộng đồng: bằng những việc làm thiết thực, gần gũi với nhân dân, như tuyên truyền, cung cấp thông tin, hỗ trợ các vật dụng, công cụ trong PCLB, tiết kiệm điện, Công ty đã góp phần để cộng đồng hiểu rõ hơn về vai trò của thủy điện, phòng tránh giảm nhẹ thiên tai, sử dụng điện tiết kiệm và có hiệu quả.

+ Về lao động sáng tạo: A Vương là đơn vị dẫn đầu trong lao động sáng tạo tại “Hội nghị biểu dương Lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2007-2012” do Công đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức.

+ Công tác nghiên cứu phát triển: Công ty đã nghiên cứu và chế tạo thành công bộ inverter phục vụ trong phát triển điện mặt trời, chế tạo thành công hệ thống báo mức ngập tự động bằng tin nhắn và đang tiến hành lắp đặt thử nghiệm trong mùa mưa lũ năm 2012.

+ Công tác Xây dựng Đảng: Tiếp tục kiện toàn hệ thống tổ chức Đảng phù hợp với mô hình phát triển của Công ty; khắc phục tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, tạo chuyển biến rõ về chất lượng công tác giáo dục chính trị- tư tưởng, công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra giám sát, xây dựng Đảng bộ Công ty trong sạch vững mạnh.

20120526_HopDangboAVC2

Nhân Ngọc