Đoàn bảo trì tại Nhà máy thủy điện Sông Ông tiếp tục thực hiện công tác bảo trì với thời gian dự kiến từ ngày 07/07 đến ngày 14/07/2011.

alt 

Công tác bảo trì bộ lọc nước kỹ thuật

    Hiện nay, công tác bảo trì Nhà máy thủy điện Sông Ông cơ bản đã hoàn thành hầu hết các hạng mục. Tuy nhiên, vẫn còn một số hệ thống độc lập chưa được thực hiện và các tồn tại chưa được xử lý vì thiếu thiết bị thay thế.

    Trong đợt công tác lần này, Đoàn bảo trì tiếp tục thực hiện bảo trì phần cơ khí của các Hệ thống công nghệ phụ trợ của Nhà máy như: bảo trì bộ lọc nước kỹ thuật, bảo trì 02 động cơ bơm nước tháo cạn, 02 động cơ bơm nước cứu hỏa, 02 máy nén khí và hiệu chỉnh phanh xe con, xe tời của Hệ thống cầu trục gian máy 32/5T. Về công tác xử lý tồn tại bao gồm thay thế các đồng hồ áp lực bị hỏng, 03 động cơ van cấp nước kỹ thuật và 01 động cơ van xả đáy bộ lọc số 2, trong đó quan trọng nhất là cải tạo mạch bảo vệ điện Máy biến áp và Đường dây khi có sự cố thì đi dừng Tổ máy.

    Với tinh thần làm việc nghiêm túc và với tác phong công nghiệp, Đoàn bảo trì tại Nhà máy thủy điện Sông Ông quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần đưa Nhà máy thủy điện Sông Ông vận hành tin cậy, ổn định trên lưới điện, đồng thời tạo uy tín trong công tác bảo trì tại các nhà máy thủy điện của AVSC./.

Khôi Bảo –AVSC