Chiều ngày 04/7/2024, tại Hội trường Tầng 2 của Trụ sở, Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã tổ chức Gặp mặt và biểu dương con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp Tỉnh, Thành phố, Quận, Huyện năm học 2023-2024.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có ông Lưu Ngọc Mai Phi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; ông Đoàn Ngọc Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Ngô Đình Tấn – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, các UVBCH Công đoàn Công ty và Ban Nữ công Công ty, đặc biệt là 20/25 cháu đạt giải trong các kỳ thi cấp Tỉnh, Thành phố, Quận, Huyện và các bậc phụ huynh.

Ông Lưu Ngọc Mai Phi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Biểu dương các cháu tại buổi gặp mặt

Năm học 2023-2024 đánh dấu sự rèn luyện không ngừng, phấn đấu vươn lên trong học tập của các cháu là con của CNVCLĐ Công ty. Nhiều cháu đã đạt được danh hiệu học sinh Giỏi, Xuất sắc các cấp và đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, Huyện, Tỉnh, Thành phố. Đây là nguồn động lực vô cùng quý báu đề phụ huynh của các cháu yên tâm công tác, thực hiện tốt các nhiệm vụ của Công ty giao.

Ông Đoàn Ngọc Nam – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong năm học vừa qua có tổng cộng 214 học sinh xuất sắc, giỏi, khá các cấp được Công ty ghi nhận và khen thưởng.

Ở bậc Đại học điển hình có cháu Đỗ Nguyễn Hoài Thuận – con của anh Đỗ Linh Trường – Lái xe của Công ty tốt nghiệp Thủ khoa ngành Sư phạm Ngữ văn Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng.

Tổng số học sinh Giỏi và Xuất sắc các cấp là 161 cháu, trong đó số lượng học sinh Giỏi và Xuất sắc cấp 3 là 34 cháu, cấp 2 là 60 cháu và cấp 1 là 67 cháu.

Số học sinh đạt giải thành tích cao cấp Quận, Huyện, Tỉnh, Thành phố là 25 cháu, trong đó Giải Tỉnh, Thành phố là 10 cháu và Giải Quận, Huyện là 15 cháu.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn và Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã trao Thư khen và phần thưởng cho các cháu.

Trong bài phát biểu của mình, ông Lưu Ngọc Mai Phi – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ sự xúc động khi được tự tay ký Thư khen gửi tặng các cháu và nhấn mạnh “Lãnh đạo Công ty rất phấn khởi và tự hào vì phong trào thi đua học tập của các cháu ngày càng tiến bộ. Để đạt được thành tích cao như 25 cháu được tuyên dương, khen thưởng ngày hôm nay, bác biết các cháu đã nỗ lực rất nhiều. Thay mặt Lãnh đạo Công ty, Bác “Nhiệt liệt biểu dương tinh thần học tập và kết quả mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua”. Bác mong rằng, các cháu sẽ phát huy ưu điểm và thành tích đã đạt được, đạt được những kết quả xuất sắc hơn nữa trong năm học sắp đến”.

Thay mặt phụ huynh, ông Nguyễn Văn Thức, phụ huynh của cháu Nguyễn Văn Thoại – học sinh Lớp 9 đạt Giải Nhất môn Hóa học cấp Thành phố đã có phát biểu chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con và phát biểu cảm ơn.

Thay mặt các cháu đạt thành tích cao trong năm học vừa qua, cháu Lê Hoàng Như Ý – con của anh Lê Hoàng Tuấn – Phân xưởng Vận hành đã phát biểu cảm tưởng và cảm ơn các bác, các cô, chú Lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn Công ty đã quan tâm, tạo động lực để các cháu luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong học tập và hứa nguyện sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong năm học sắp đến.

           Kết thúc chương trình, Lãnh đạo Đảng ủy, chuyên môn và Công đoàn Công ty cùng chụp ảnh lưu niệm với các cháu được khen thưởng và phụ huynh.

Lãnh đạo Công ty và Ban CH Công đoàn chụp hình lưu niệm cùng các cháu

Các cháu và Phụ huynh ghi hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Công ty

Phương Thảo – Phòng KHVT