Chiều ngày 19/5/2015, tại Hội trường Văn phòng Đảng ủy khối các cơ quan TP Đà Nẵng đã diễn ra “Hội nghị sơ kết 3 năm Chương trình phối hợp giữa Hội CCB – Đoàn Thanh niên khối Các cơ quan thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2012-2017” và tuyên dương “Thanh niên làm theo lời Bác” năm 2015.

Đến dự hội nghị có các đ/c là đại diện BTV Đảng ủy khối các cơ quan TP ĐN, đại diện Hội CCB Đoàn khối, đại diện BTV Thành Đoàn Đà Nẵng, đại diện BCH các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối và các thanh niên được tuyên dương.

Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo các cấp đã lần lượt phát biểu và đánh giá cao vai trò tiên phong, nhiệt huyết của tuổi trẻ Đoàn khối, kinh nghiệm dẫn dắt và tinh thần nêu gương của Hội CCB đồng thời nhấn mạnh lợi ích thiết thực trong hoạt động phối hợp giữa Hội CCB và Đoàn thanh niên.

Cũng trong dịp này, Ban Chấp hành Đoàn Khối các cơ quan TP Đà Nẵng tổ chức lễ tuyên dương các cá nhân là điển hình tiên tiến trong phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015”.

Đồng chí Nguyễn Hồng Vân – Đoàn viên Chi đoàn AVSC được bầu là cá nhân điển hình tiên tiến được tuyên dương trong năm 2015 của Đoàn thanh niên Công ty CPTĐ A Vương. Đồng chí Vân đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác tham gia các công trình của Công ty như: Trạm biến áp 500kV Dốc Sỏi-Quảng Ngãi; NMTĐ An Điềm 2; TBA 220kV Tháp Chàm-Ninh Thuận. Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Hồng Vân còn tham gia Hội thi Thợ giỏi do Tổng Công ty Phát điện 2 tổ chức với kết quả Giải Nhất môn thi Rơ le. Đây thực sự là một thành tích đáng được ghi nhận đối với đồng chí Vân trong quá trình lao động, học tập tại đơn vị.

Một số hình ảnh của đồng chí Nguyễn Hồng Vân được tuyên dương tại Hội nghị:

20150520-tuyenduong1

20150520-tuyenduong1

20150520-tuyenduong1

Pơng Thảo