Sáng ngày 06/9/2014, Đảng bộ Công ty cổ phần thủy điện A Vương (AVC) và Chi bộ Công ty cổ phần EVN Quốc tế (EVNI) đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nghị quyết Trung ương 9 khóa XI. Báo cáo viên tại hội nghị là đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa – Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan TP Đà Nẵng. Tham dự hội nghị có toàn thể Đảng viên thuộc Đảng bộ AVC và Chi bộ EVNI.

Nội dung nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết lần này tập trung vào những nội dung của văn kiện Hội nghị TW9 khóa XI, nhất là Nghị quyết về xây dựng và phát triển văn hoá, con người Việt Nam và các chủ trương khác để tạo ra sự chuyển biến căn bản về nhận thức và thống nhất cao về hành động trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Hội nghị yêu cầu toàn thể Đảng viên thực hiện nghiêm túc các quan điểm chỉ đạo của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư trước một số vấn đề thời sự nhạy cảm, bức xúc và cấp bách, như: vấn đề Biển Đông; vấn đề phòng, chống tham nhũng, lãng phí; chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong Đảng và trong xã hội; chống “lợi ích nhóm”, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong cán bộ, đảng viên, công chức…

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trâm – Bí thư Đảng bộ AVC cũng đã phát biểu một số nội dung trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Công ty trong thời gian tới.

20140906_HoinghiTW91

Đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa –Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quan TPĐN triển khai các chuyên đề tại Hội nghị

20140906_HoinghiTW92

Quang cảnh hội nghị

20140906_HoinghiTW93

Thành Trung