Ngày 3/3/2012, thầy cô giáo trường tiểu học Phù Đổng, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và tham quan Công trình thủy điện A Vương. Cán bộ AVC đã hướng dẫn đoàn tham quan tất cả các hạng mục công trình TĐ A Vương.

20120306_PDThamQuanAVC1

Ghi hình lưu niệm tại đập chính

Cán bộ Công ty hướng dẫn đoàn tham quan tại đập chính thủy điện A Vương

Đoàn tham quan đập chính thủy điện, cửa nhận nước, và thắp hương tại khu tưởng niệm. Đoàn được xem phim tư liệu về quá trình thi công công trình, đồng thời cán bộ công ty cũng giới thiệu về tài liệu truyền thông cộng đồng – phòng tránh giảm nhẹ thiên tai, đặc biệc hướng dẫn cách làm áo phao đơn giản để sử dụng trong mùa mưa lũ.

Tận mắt chứng kiến công trình, các thầy cô giáo không khỏi bỡ ngỡ trước một công trình thủy điện hoành tráng tại địa phương mình. Cô Võ Thị Kim Yến, Hiệu trưởng trường Phù Đổng – Trưởng đoàn tham quan phát biểu trong cảm động: “Trước khi đến A Vương chúng tôi không thể hình dung một công trình to lớn được Đảng, nhà nước quan tâm như vậy. Có được chữ điện để dùng là cả một quá trình biết bao công sức của nhiều tập thể và cá nhân đóng góp. Đến đây mới hiểu được vai trò sản xuất điện, chúng ta cần có nhận thức về chương trình tiết kiệm điện mới có thể đảm bảo cung cấp cho đất nước cho xã hội, cảm ơn thủy điện A Vương đã cho chúng tôi thấy được những hình ảnh thiết thực như vậy”.

Một số hình ảnh đoàn tham quan:

Ghi hình lưu niệm tại cửa nhận nước

         

Đoàn thắp hương tưởng niệm các anh đã ngã xuống vì dòng điện tổ quốc 

Đoàn tham quan khu nhà máy 

Đoàn ghi hình lưu niệm tại nhà máy


Thanh Danh