Ngày 27/2/2012, lúc 16h00, tại văn phòng công ty (78A Duy Tân, Đà Nẵng), Đảng bộ CP thủy điện A Vương đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Trần Duy Hậu. Dự lễ kết nạp có các đồng chí Ngô Xuân Thế, Phó Bí thư Đảng bộ, Nguyễn Văn Lô, Bí thư Chi bộ 1 khối văn phòng, Trương Thị Phương Thảo, Bí thư BCH đoàn và các đảng viên trong Chi bộ 1, khối văn phòng công ty. 

20120301-ketnapdangHau

Là người công tác tại công ty từ những ngày đầu  thành lập Ban CBSX các nhà máy thủy điện trên sông Vu Gia-Thu Bồn (tiền thân của công ty CP thủy điện A Vương), được sự dìu dắt của đảng bộ và lãnh đạo công ty, với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng chí Hậu đã từng bước trưởng thành về mọi mặt.

Hiện nay, đồng chí Hậu công tác tại Phòng Vật tư-Đối ngoại, và là thành viên trung đội tự vệ công ty. Trong cương vị nào đồng chí cũng tỏ ra xuất sắc, được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua hai năm liền và trở thành quần chúng ưu tú.

20120301-ketnapdangHau

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Nguyễn Văn Lô, bí thư chi bộ 1 khối văn phòng đã công bố và trao quyết định kết nạp đồng chí Trần Duy Hậu vào tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Trần Duy Hậu đã long trọng tuyên thệ trước cờ Đảng. Đồng chí xúc động bày tỏ niềm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa tích cực phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên chân chính. 

20120301-ketnapdangHau

Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Xuân Thế, Phó Bí thư Đảng bộ công ty đã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng đồng chí Trần Duy Hậu. Đồng chí nhấn mạnh: đây là vinh dự lớn đối với đồng chí Hậu và là niềm tự hào của đảng bộ. Kể từ nay, đồng chí Hậu cần phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để vững vàng về lập trường chính trị, về kiến thức chuyên môn, xứng đáng là một đảng viên, là tấm gương cho quần chúng học tập.

20120301-ketnapdangHau

Buổi lễ kết thúc lúc 17h30 cùng ngày.

P8