Để tạo lập nét văn hóa doanh nghiệp và cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị trong công ty, vào ngày 24/1/2012 (mồng 2 Tết Âm lịch, Nhâm Thìn); các cán bộ lãnh đạo cấp Trưởng/Phó đơn vị thuộc Công ty CP thủy điện A Vương đã có một buổi gặp mặt đầu Xuân đầy ý nghĩa và theo sáng kiến của tập thể, một cuộc thi tài hát karaoke sôi động đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 21 thành viên, hội đồng giám khảo là Ban Lãnh đạo Công ty.

Thể lệ cuộc thi: Mỗi ứng viên tự đăng ký 01 bài hát với Ban giám khảo, và sau đó mỗi ứng viên khi tham gia sẽ bốc thăm để hát với bài hát ngẫu nhiên  bất kỳ (để đảm bảo tính công bằng, không có hiện tượng “bài tủ”, bài ruột”…) Với cơ cấu giải thưởng đủ để khích lệ các ứng viên và mỗi ứng viên tham gia đều tự nguyện nộp tiền ủng hộ trường PTCS nội trú A Lua (được 11,5 triệu đồng).

20120131_karaoke

Và cuộc thi đã diễn ra đầy kịch tính với những màn biểu diễn không kém phần chuyên nghiệp giữa các ứng viên.

Sau đây là kết quả cuộc thi tài, với phần nhận xét, đánh giá rất sâu sắc của Ban giám khảo:

1.      Ứng viên Eleven Trần, người tham gia mở màn với bài hát “Cánh bướm vườn Xuân”, anh đạt 92 điểm; với nhận xét của BGK: “Gồng theo nhạc”Tongue out

2.      Ứng viên Bình P8, chị đạt 93 điểm với bài hát “Đêm thành phố đầy sao” với đánh giá: “đuổi theo nhạc”

3.      Ứng viên Việt P10, với ca khúc “Đón xuân này nhớ xuân xưa” đạt 94 điểm với nhận xét “loáng thoáng trong nhạc”

4.      Ứng viên Hoài P1, mặc dầu anh đạt 100 điểm với ca khúc “Em ơi mùa xuân đến rồi đó” nhưng BGK đã rất tinh tường nhận ra anh đang “đè lên nhạc” Smile

5.      Ứng viên Phúc P5, với ca khúc “ Mùa xuân và tuổi trẻ”, đã đạt 99 điểm, không hề thua kém ứng viên Hoài P1, nhưng anh cũng chỉ được BGK chấm “đọc theo nhạc”

6.      Ứng viên Vân P5, cũng đã thể hiện rất xuất sắc phần trình diễn của mình với ca khúc “Quảng Nam yêu thương” và chị giành được số điểm gần tuyệt đối: 99 điểm với đánh giá “hát rất dìu dặt”. Theo thông tin mật mà BGK để lộ với cánh phóng viên trường quay, đó là nhờ ứng viên mới mua 1 dàn karaoke 5 triệu và đã luyện tập rất hăng say ở nhà trước đó. Laughing

7.      Ứng viên Lan Anh P5, với phần trình bày “Thương về miền Trung” chị đã để lạc giọng và có phần “hụt hơi” nên cần “tiếp tục rèn luyện” thêm mặc dù chị đạt 90 điểm.

8.      Ứng viên Thủy (Tấn) với nhận xét “có nỗ lực thể hiện phong cách và rượt theo nhạc”, với ca khúc “Em ơi mùa xuân đến rồi đó” chị đã đạt 100 điểm.

9.      Ứng viên Thơm (Năm), với ca khúc “Đón xuân này nhớ xuân xưa”, đạt 94 điểm với nhận xét rất chi tiết của BGK “có chú ý tình tiết khi chuyển lời “Em” sang “Anh”, giọng ca của chị được BGK đánh giá rất cao khi thể hiện được cả 3 tiết tố “bài chòi” + “Bôlero” + “tân nhạc” trong cùng một ca khúc.

10. Ứng viên Lãm, anh cũng đạt điểm tuyệt đối 100 với ca khúc “Xuân đã về”, nhưng anh đã mắc lỗi “tiếp tục đuổi theo nhạc” hay “chàng ràng theo nhạc” theo lời BGK.

11. Ứng viên Bảo P11, anh đã “thể hiện rất phong cách” ca khúc “Cánh bướm vườn xuân” của mình trong phần trình diễn, với số điểm 94.

12. Ứng viên Dương AVSC, với ca khúc “Quảng Nam yêu thương”, anh đạt 99 điểm và hầu như chiếm được trọn vẹn cảm tình của BGK với nhận xét “hát very good”, “điêu luyện” và đợt sau anh được vời vào làm BGK.

13. Ứng viên Việt RD, với bài “Đêm thành phố đầy sao”, anh đạt 93 điểm, với nhận xét “hơi hụt hơi” Sealed, “cần hà hơi thổi ngạt”

14. Ứng viên Đại (TT), anh được đánh giá “hát tốt, lời rõ ràng nhưng thiếu lửa” với ca khúc “Thương về miền Trung” với 90 điểm

15. Ứng viên Khoa P8, với bài “Đón xuân này nhớ xuân xưa” đạt 94 điểm với đánh giá rất cảm tình của BGK: “đúng nhạc, dìu dặt, điệu đàng và thả hồn theo nhạc”

16. Ứng viên Thế P4, với ca khúc “Mùa xuân và tuổi trẻ”, mặc dầu đạt 99 điểm gần điểm tối đa nhưng BGK nhận xét “nghiến răng khi hát”

17. Ứng viên Hải P9, đạt 90 điểm với ca khúc “Thương về miền Trung” với nhận xét “có rèn luyện tích cực, hát tốt, xứng đáng là dân vận hành”

18. Ứng viên , với ca khúc “Quảng Nam yêu thương” đạt 99 điểm nhưng theo nhận định của BGK thì “sức hát có xuống, không còn hát tốt như xưa”

19. Ứng viên Tấn-Thạnh Mỹ, anh đã được đánh giá “hát khỏe” với ca khúc “Xuân đã về” và đạt 94 điểm “nhưng khi biểu diễn, anh lại giống lực sỹ cử tạ hơn là một nghệ sỹ”

20. Ứng viên Nam P2, với phần trình bày ca khúc “Thương về miền Trung”, mặc dầu đạt thang điểm 90-86 nhưng BGK đánh giá “đang vật lộn với nhạc”

21. Ứng viên Nhân P3, anh tham gia cuối cùng với bài “Lời tỏ tình của mùa xuân” và đạt thang điểm 90-86 “nhưng hình như anh đang viêm họng”

(Thang điểm: 0 – 100, do PC chấm)

Sau khi thảo luận nhanh về đánh giá, tổng kết cho từng ứng viên, BGK đã công bố chính thức danh sách đoạt giải như sau:

ü      Giải nhất:        thuộc về ứng viên Dương AVSC.

ü      Giải nhì:          thuộc về ứng viên Hải P9.

ü      Giải ba:           thuộc về ứng viên Khoa P8.

Và các giải khuyến khích được trao cho các ứng viên: Tấn-Thạnh Mỹ; Vân P5, Đại (TT), chị Thơm và chị Thủy.

Sắp đến Đại hội Công nhân viên chức sẽ tiếp tục lựa chọn giọng hát hay trong CBCNV, mời các bạn chuẩn bị ngay từ bây giờ.

(Chú ý: Ai đã tham gia tranh tài đợt này thì không được tham dự lại).