Thực hiện Quy chế hoạt động Thi đua – Khen thưởng của Khối doanh nghiệp I, vào lúc 8h00 ngày 18/03/2014 tại Phòng họp Công ty Điện lực Quảng Nam, các Doanh nghiệp thuộc Khối thi đua doanh nghiệp I đã tiến hành tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2013 và phát động thi đua năm 2014.

Đến dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Đình Tăng – Phó trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Quảng Nam; Đại diện các Sở/Ban/Ngành tỉnh Quảng Nam và các Đ/c Lãnh đạo các doanh nghiệp trong Khối doanh nghiệp I.

Ông Lê Đình Bản – Ủy viên HĐQT – Phó TGĐ Công ty CP Thủy điện A Vương – Đại diện Trưởng khối và ông Trần Minh Châu – Phó GĐ Công ty Điện lực Quảng Nam – Đại diện Phó khối chủ trì hội nghị.

20140318_HNTongket1

Đ/c Lê Đình Bản – PTGĐ Công ty CP Thủy điện A Vương – Đại điện Trưởng khối – Chủ trì Hội nghị đọc Báo cáo Tổng kết của Khối

Hội nghị đã tiến hành kiểm tra công tác thi đua của từng đơn vị trong Khối và thông qua kết quả chấm điểm thi đua của các đơn vị đồng thời tiến hành bỏ phiếu bầu đơn vị dẫn đầu Khối năm 2013. Kết quả như sau:

  • Đơn vị dẫn đầu Khối: Công ty Điện lực Quảng Nam, được đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam tặng Cờ thi đua dẫn đầu Khối doanh nghiệp I.
  • 05 đơn vị đồng dẫn Nhì Khối: Công ty CP thủy điện A Vương; Công ty CP In-PHS & TBTH Quảng Nam; Công ty CP Vinaconex 25; Công ty Viễn thông Quảng Nam; Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Nam, được đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen.

20140318_HNTongket2

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu tại Hội nghị

Sau khi Tổng kết công tác thi đua năm 2013, Hội nghị cũng đã tiến hành ký giao ước thi đua năm 2014 giữa các đơn vị trong Khối doanh nghiệp I.

Cũng tại Hội nghị này, Công ty Điện lực Quảng Nam đã được bầu làm Trưởng khối và Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng Hội An làm Phó khối.

Hội nghị kết thúc lúc 11h00 cùng ngày trong không khí đoàn kết, thân ái và thi đua của các doanh nghiệp trong Khối. Hội nghị cũng đã nhận được sự đánh giá cao của Lãnh đạo Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Quảng Nam trong việc xây dựng và thực hiện phong trào thi đua của Khối.  

Hoàng Vũ