20130205_Chuctet

Trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón xuân Quý Tỵ, ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2), tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng!

Thưa toàn thể cán bộ công nhân viên!

Năm 2012 đã qua là một năm với nhiều sự kiện quan trọng của đất nước nói chung và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nói riêng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng tài chính và kinh tế thế giới, nhưng đây là năm EVN thực hiện thành công nhiều chỉ tiêu kế hoạch đề ra. EVN đã tiếp tục giữ vững và phát huy vai trò chủ đạo trong đảm bảo cung ứng đủ điện cho các hoạt động kinh tế – xã hội và đời sống nhân dân. Ngoài ra, một trong những sự kiện nổi bật trong năm qua của ngành điện là Thị trường phát điện cạnh tranh đã chính thức hoạt động từ ngày 01/7/2012 cùng với đó là sự ra đời của các Tổng công ty Phát điện và đã hoạt động chính thức kể từ ngày 01/01/2013. Đóng góp vào những thành tựu chung đã đạt được là sự phấn đấu và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của toàn thể CBCNV trong toàn EVN trong đó cỏ CBCNV Tổng công ty Phát điện 2.

Thưa tất cả các đồng chí!

Năm cũ đi qua với biết bao tháng ngày khó khăn, vất vả nhưng cũng không ít thành công. Năm 2013 là năm đầu tiên EVNGENCO 2 đi vào hoạt động chắc chắn sẽ còn gặp nhiều khó khăn nhưng tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết, thống nhất, chủ động hợp tác và trách nhiệm sẵn có, với thái độ ỉạc quan, cẩn trọng và chu đáo cùng phương pháp làm việc tích cực, linh hoạt, khoa học và chuyên nghiệp, Tổng công ty Phát điện 2 sẽ vượt qua được khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ được giao trong năm 2013 và hướng tới xây dựng mái nhà chung EVNGENCO 2 trở thành một Tổng công ty lớn mạnh, hoạt động hiệu quả, trách nhiệm và thân thiện với cộng đồng, xã hội, xứng đáng với trọng trách mà Đảng, Nhà nước và Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tin cậy giao phó.

Kính thưa toàn thể cán bộ công nhân viên thân mến!

Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, một lần nữa, thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2, tôi xin chúc toàn thể cán bộ công nhân viên và gia đình đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi, một năm mới đồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

20130205_ChukyCTGen2