HỘI THAO TRUYỀN THỐNG EVNGENCO 2

    Hội thao truyền thống của Tổng công ty Phát điện 2 không chỉ là hội thi thể thao để CNVCLĐ có dịp thể hiện những sở trường và năng khiếu thể thao của bản thân mà còn là cơ hội để mỗi người thấu hiểu tinh thần đồng đội, niềm vui của việc rèn luyện sức khoẻ và cảm nhận được giá trị cộng đồng.
Bên cạnh niềm vui hoạt động tập thể, hội thi thể thao chính là dịp để toàn thể CNVCLĐ phát huy tinh thần rèn luyện sức khoẻ, một nhu cầu ngày càng được chú trọng ở chốn công sở.
    Thông qua Hội thao, CNVCLĐ có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, là dịp để biến đồng nghiệp trở thành bạn bè, đồng đội, thành viên trong một gia đình. Với Tổng công ty Phát điện 2, đây chính là hoạt động thể thao – tinh thần rất đáng phát triển và lưu giữ với mong muốn xây dựng văn hoá nội bộ tốt hơn nữa. Ngoài ra, hội thao còn giúp lưu lại những ký ức đẹp cho mỗi thành viên trong mái nhà chung EVNGENCO 2, những giây phút hội ngộ ý nghĩa cũng như cơ hội để rèn luyện cơ thể, có sức khoẻ làm việc tốt hơn.
    Kể từ năm đầu tiên tổ chức Hội thao truyền thống (Tháng 12/2013), cho đến nay, Hội thao đã đem đến những kết quả đáng tự hào, khích lệ tinh thần CNVCLĐ hăng hái tham gia thi đấu, chất lượng năm sau cao hơn năm trước. 
    Năm 2019, Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội thao Tổng công ty Phát điện 2 lần thứ 4 nhằm tạo không khí phấn khởi trong CNVCLĐ thông qua các hoạt động phong trào chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn của đất nước trong năm 2019, đặc biệt là chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019) và kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngày Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019). 
Hội thao CNVCLĐ trong Tổng Công ty phát điện 2 lần thứ 4 năm 2019 được tổ chức tại Đà Nẵng (do Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đăng cai tổ chức) trong 2 ngày 27 và 28 tháng 6/2019.
    Các môn thi đấu tại Hội thao năm nay gồm các nội dung như sau:

     1. Môn Cầu lông (Đôi Nam và Đôi Nam- Nữ)
     2. Môn Bóng bàn (Đôi Nam, Đôi Nam- Nữ, Đơn Nam, Đơn Nữ)
     3. Môn Quần vợt (Đôi Nam)
     4. Môn Bóng đá nam mini (05 người)
     5. Môn Bơi lội (50m và 100m tự do)

    Chúc các vận động viên, các đoàn tham dự hội thao CNVCLĐ trong Tổng Công ty phát điện 2 lần thứ 4 năm 2019 tập luyện và thi đấu phát huy được cao nhất khả năng của mình và đạt được các thành tích như kỳ vọng; đồng thời hài lòng, thú vị với những trải nghiệm có được trong thời gian thi đấu và giao lưu tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp./.