Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024), ngày 22-23/02/2024, Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã tổ chức Hội thao Mừng Đảng đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Sân bóng Làng thể thao Tuyên Sơn – TP. Đà Nẵng với sự tham dự của toàn thể CBCNV-NLĐ Công ty.

Hình lưu niệm tại buổi Tổng kết Hội thao

Hội thao năm nay quy tụ khoảng hơn 100 VĐV tham gia 06 bộ môn thi đấu bao gồm: Cờ tướng, Tennis Đôi Nam, Bóng đá nam U45, Bóng đá nam O45, Nhảy bao bố, Kéo co nam nữ.

Trong 02 ngày thi đấu, các VĐV đã cống hiến những màn trình diễn kinh điển với những nước cờ hiểm hóc của các kỳ thủ, những trận cầu mãn nhãn, những pha bóng nảy lửa, với đẳng cấp điêu luyện của các vận động viên; những giọt mồ hôi, những hành động đẹp, những tiếng cười rộn rã, những giọt nước mắt tiếc nuối và cả những phút giây nghẹn ngào hạnh phúc… Thể thao không phải là tất cả, nhưng nó đã đem lại cho chúng ta thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi không phân biệt lứa tuổi, giới tính.

Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 20 giải gồm: 06 giải Nhất, 06 giải Nhì, 07 giải Ba, 01 giải Khuyến khích cho các vận động viên xuất sắc, trong đó tiêu biểu như Giải Nhất môn Bóng đá nam thuộc về Đội Phân xưởng Vận hành; Giải Nhất môn Tennis Đôi nam thuộc về cặp VĐV Duy Vũ – Hữu Thiện (Phòng KHVT); Giải Nhất môn Cờ Tướng thuộc về VĐV Phạm Viết Dũng (AVSC).

Hội thao được tổ chức nhằm duy trì và phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo điều kiện cho CBCNV-NLĐ giao lưu học tập, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, gắn chặt tinh thần đoàn kết, gắn bó để mỗi cán bộ công nhân viên trong Công ty được tiếp động lực và tinh thần thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất. Qua đó, góp phần “Phấn đấu hoàn thành toàn diện, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024”.

Phòng HCLĐ 

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thao: