Tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, tập trung mọi nỗ lực đảm bảo cung ứng  điện để thúc đẩy nhanh phục hồi và phát triển kinh tế xã hội của đất nước là mục tiêu xuyên suốt trong việc triển khai kế hoạch công tác Đảng năm 2012 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2011, triển khai nhiệm vụ năm 2012 của Đảng uỷ EVN vừa được diễn ra tại Hà Nội ngày 29/2/2012. Dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, cùng các ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy và đại diện lãnh đạo các tổ chức đảng trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Ông Phạm Lê Thanh, Phó bí thư, Tổng giám đốc Tập đoàn chủ trì hội nghị.

Năm 2011, trong bối cảnh nền kinh tế thế giới có nhiều diễn biến phức tạp, khó khăn, thử thách đã tác động mạnh đến sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tuy nhiên, với quyết tâm chính trị rất cao, đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã phát huy cao độ, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao. EVN đã đảm bảo việc cung cấp đủ điện cho sự phát triển kinh tế và đời sống nhân dân, góp phần tích cực vào việc kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và đảm bảo an sinh xã hội theo Nghị quyết của Chính phủ đề ra.

Ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tặng Cờ thi đua và Bằng khen của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cho các tổ chức đảng trực thuộc Đảng ủy Tập đoàn

Phó bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn Phạm Lê Thanh cho biết: Từ những thành tựu tích cực đã đạt được trong năm 2011, các tổ chức đảng trực Đảng ủy Tập đoàn quyết tâm chính trị cao, chung sức, đồng lòng vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2012 mà Đảng, Nhà nước giao. Theo đó, với phương hướng trung là tập trung mọi nỗ lực đảm bảo cung ứng đủ điện để thúc đẩy nhanh phục hồi và phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Tiếp tục đẩy mạnh đầu tư, đảm bảo tiến độ các công trình nguồn và lưới điện theo Quy hoạch điện VII; hoàn thiện cơ cấu tổ chức và quản lý doanh nghiệp để Tập đoàn phát triển triển bền vững; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện.

Theo EVN