Sáng ngày 22/11/2023, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) phối hợp với Công ty cổ phần thủy điện A Vương (AVC) tổ chức chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại trường Tiểu học xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Trao bảng tượng trưng tại buổi lễ – ông Ngô Xuân Thế – Phó TGĐ AVC (ngoài cùng bên phải, bà Nguyễn Thị Kim Nhựt – Phó Chủ tịch UBND xã Mà Cooih (thứ 2 từ trái qua), ông Nguyễn Văn Sơn – Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Mà Cooih (thứ 2 từ phải qua)

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Kim Nhựt – Phó Chủ tịch UBND xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam; Trưởng Tiểu học xã Mà Cooih có ông Nguyễn Văn Sơn – Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và 220 em học sinh của Trường. Đại diện EVNGENCO2 và AVC, có ông Ngô Xuân Thế – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thủy điện A Vương.

Công ty cổ phần thủy điện A Vương là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 2, hiện đang quản lý và vận hành nhà máy thủy điện A Vương. Xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam là nơi đứng chân của Nhà máy. Là xã vùng cao, thuộc diện đặc biệt khó khăn của huyện, người dân sinh sống trên địa bàn đa số là người đồng bào dân tộc thiểu số Cơ Tu, cuộc sống người dân còn nhiều khó, điều kiện học tập còn nhiều thiếu thốn.

Bằng trách nhiệm của mình, Tổng công ty Phát điện 2 phối hợp với Công ty cổ phần thủy điện A Vương thực hiện chương trình “Tiếp bước em đến trường” hỗ trợ áo quần đồng phục, đồ dùng học tập cho tất cả 220 em học sinh thuộc Trường Tiểu học xã Mà Cooih, mỗi xuất quà gồm: Bộ áo quần đồng phục, bộ dụng cụ học toán, 20 quyển vở, bút bi, bút chì, hộp sáp màu, gôm, tút chì và 08 lốc sữa, trị giá 500.000 đ/xuất. Với sự quan tâm đặc biệt cho các em, mong rằng các em học sinh thân yêu và quý thầy cô giáo, nhà trường sẽ cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh, nỗ lực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi, góp phần xây dựng và phát triển cho quê hương, đất nước.

Trao quà cho các em học sinh

Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Văn Sơn – Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Mà Cooih gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo EVNGENCO2 và AVC đã mang đến chương trình “Tiếp bước em đến trường” cho các em. Chương trình có ý nghĩa to lớn với nhà trường, sự quan tâm của Quý Công ty sẽ là động lực để thầy và trò tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học trong thời gian tới.

Niềm hân hoan của các em học sinh Trường Tiểu học xã Mà Cooih nhận quà từ Chương trình Tiếp bước cùng em đến trường của EVNGENCO2

Niềm hân hoan của các em học sinh và thầy cô giáo là món quà vô giá đối với người lao động của EVNGENCO2. Hy vọng những phần quà nhỏ đến từ Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty cổ phần thủy điện A Vương sẽ là một phần động lực giúp các em vui bước đến trường, hỗ trợ phần nào cho địa phương, nhà trường và quý phụ huynh trong việc chăm lo sự học của các em./.

Phòng HCLĐ-AVC 

Tin tức liên quan:

1- Chương trình “Tiếp bước em đến trường” tại Trường Tiểu học xã Mà Cooih | BÁO QUẢNG NAM ONLINE – Tin tức mới nhất (baoquangnam.vn).

2- Tặng 220 xuất quà cho học sinh tiểu học Mà Cooih (quangnam.gov.vn)

3- 220 suất quà trao cho học sinh Cơ Tu “Tiếp bước em đến trường” – Đài Phát Thanh – Truyền Hình Quảng Nam (qrt.vn).