Hòa cùng không khí thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu năm nay, ngày 28/9/2023, tại Trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học và THCS Xã Dang huyện Tây GiangTrường THCS, Trường Tiểu học và Mẫu giáo xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam, Công ty cổ phần thủy điện A Vương đến chia sẻ cùng các cháu thiếu nhi trong không khí vui tươi ấm áp.

Ông Nguyễn Chí Hậu – Quản đốc Phân xưởng vận hành (đứng hàng sau thứ 4  từ trái qua) đại diện AVC  trao phần quà đến các cháu thiếu nhi trong đêm hội trung thu

Là một xã xa xôi, vùng biên giới của tỉnh Quảng Nam điều kiện vật chất, tinh thần đều khó khăn. Đường sá đi lại không thuận lợi, phương tiện đi lại càng khó khăn hơn. Với ý nghĩa thiết thực mang đến cho các em có những ký ức đẹp tuổi thơ, động viên các em cố gắng vươn lên chăm ngoan đến trường. Được sự đồng ý của Ban lãnh đạo công ty, sự phối hợp cho phép tạo điều kiện của BGH nhà trường. Tổ công đoàn Phân xưởng Vận hành nhà máy thủy điện A Vương tham gia tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2023” cho các em Trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học và THCS Xã Dang huyện Tây Giang  và  tỉnh Quảng Nam.

Các em háo hức chờ đón các tiết mục Tết Trung thu do AVC hỗ trợ kinh phí tổ chức

Tuy điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các em vẫn háo hức chờ đón đêm hội tích cực nhộn nhịp của tiếng trống lân rộn rã, những chiếc đèn lồng ông sao xin xắn. Nhân dịp này, đại diện cho tập thể NBCNV Công ty cổ phần thủy điện A Vương có đ/c Nguyễn Chí Hậu – Quản đốc Phân xưởng Vận hành, đ/c Cáp Kim Lâm đại diện Tổ công đoàn đến tham dự và trao hơn 450 phần quà và 100 kg gạo hổ trợ cho các cháu thuộc xã Dang. Tại xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam Công ty cũng đã hỗ trợ kinh phí hơn 16 triệu đồng để nhà trường tổ chức trao quà, tổ chức cho các cháu có đêm hội trung thu hòa chung trong không khí tất cả trẻ cháu đều được vui tươi trong ngày hội này.

Thay mặt các em học sinh tập thể thầy cô giáo nhà trường gửi lời cảm ơn, lời chúc đến Ban lãnh đạo, tập thể CBCNV công ty luôn mạnh khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mong rằng quý công ty luôn giữ mối thâm tình tạo điều kiện quan tâm đến các cháu sau này nhiều hơn./.

Phân xưởng Vận hành – AVC   

Một số hình ảnh Tết Trung thu tại xã Dang, huyện Tây Giang và xã Mà Cooih, huyện Đông Giang do AVC hỗ trợ kinh phí tổ chức: