Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng, đáp ứng yêu cầu trước mắt và lâu dài, bảo đảm có đội ngũ đảng viên trẻ kế cận, những năm qua, công tác phát triển đảng viên tại Đảng bộ Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương luôn được đặc biệt quan tâm, chú trọng.

Được sự đồng ý của Đảng uỷ Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương, chiều ngày 05/5/2022, tại Trụ sở Văn phòng Công ty tại thành phố Đà Nẵng, Chi bộ Sản xuất 1 và Chi bộ Sản xuất 2 thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Cáp Kim Lâm công tác tại Phân xưởng Vận hành, đồng chí Nguyễn Hồng Vân công tác tại Trung tâm Bảo trì Thủy điện và Dịch vụ Kỹ thuật.

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Ngô Xuân Thế – Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty; Các đồng chí Đảng viên trong hai Chi bộ; quần chúng ưu tú của các Đơn vị trực thuộc Chi bộ Sản xuất 1 và Sản xuất 2: Phân xưởng Vận hành, Phân xưởng Sửa chữa, Trung tâm Bảo trì Thuỷ điện và Dịch vụ kỹ thuật.

Đ/c Võ Văn Việt – Bí thư Chi bộ Sản xuất 2 công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Hồng Vân

Đ/c Nguyễn Chí Hậu – Bí thư Chi bộ Sản xuất 1 công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Cáp Kim Lâm

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Được biết, đồng chí Nguyễn Hồng Vân – Thợ bậc cao, chuyên ngành thí nghiệm rơle điều khiển (đạt giải nhất về thí nghiệm rơle tại Hội thi thợ giỏi do EVNGENCO2 tổ chức năm 2014); đồng chí Cáp Kim Lâm với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, đồng chí đã từng bước trưởng thành về mọi mặt, luôn luôn hoàn thành các nhiệm vụ mà Phân xưởng Vận hành giao phó.

 

Đảng viên mới tuyên thệ

Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tập thể Chi bộ các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Chúc mừng các quần chúng được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Bí thư Đảng uỷ Công ty – Ngô Xuân Thế căn dặn đ/c Nguyễn Hồng Vân, Cáp Kim Lâm tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa, nhanh chóng nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện có hiệu quả. Đồng thời đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới để các đồng chí trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với niềm tin của các đảng viên trong tập thể Chi bộ, cũng như giữ đúng lời thề thiêng liêng người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

                                                                                                      Chi bộ Sản xuất 1&2