Ngày 24/9/2024 Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty phát điện 2 làm việc tại Đảng bộ Công ty CP Thủy điện A Vương. Đoàn công tác Ban thường vụ Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 2, có Đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty phát điện 2, các Đồng chí trong Ban thường vụ, các Đồng chí UV BCH Đảng bộ Tổng Công ty Phát điện 2. Về phía Đảng bộ Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương có Đồng chí Lưu Ngọc Mai Phi – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương (AVC).

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc Đồng chí Lưu Ngọc Mai Phi – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT AVC báo cáo về tổ chức của Đảng bộ AVC, hiện nay Đảng bộ AVC gồm 05 Chi bộ trực thuộc và 78 đảng viên; Báo cáo kết quả thực hiện chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020-2025, kết quả thực hiện công tác 9 tháng đầu năm 2024 và nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024.

Đồng chí Lưu Ngọc Mai Phi – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐQT AVC (người đứng) phát biểu tại buổi làm việc

Trong thời gian qua, Đảng ủy AVC đã nỗ lực triển khai các kế hoạch, nhiệm vụ theo các Nghị quyết, chương trình đề ra của Đảng ủy, các quy định của Đảng, văn bản chỉ đạo của cấp trên, văn bản chỉ đạo của Đảng ủy Tổng Công ty Phát điện 2 đầy đủ, đáp ứng yêu cầu. Đảng ủy AVC đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng đạt được những kết quả tích cực. Về sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành Nhà máy Thủy điện A Vương, đến hết tháng 8/2024 sản lượng điện sản xuất đạt 82.67 % kế hoạch năm, dự kiến đến hết năm 2024 sản lượng điện sẽ vượt sản lượng Tổng Công ty Phát điện 2 giao.

Đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát điện 2 phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc đồng chí Trần Phú Thái đánh giá cao về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ AVC trong công tác xây dựng Đảng, công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị trong thời gian qua đạt được những kết quả rất tốt. Đồng chí lưu ý một số vấn đề trọng tâm để tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới: Tiếp tục triển khai, quán triệt, cụ thể hóa và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Trung ương, của Tập đoàn điện lực Việt Nam, của Tổng Công ty phát điện 2 về công tác xây dựng đảng; Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng; Rà soát lại các quy chế, quy định đã ban hành trong thời gian trước đây, khi mà Đảng bộ AVC trực thuộc Đảng bộ Khối các Cơ quan thành phố Đà Nẵng cho phù hợp với tổ chức của Đảng bộ AVC như hiện nay. Khi có hướng dẫn của cấp trên về đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 – 2030, Đảng bộ AVC khẩn trương cụ thể hóa, chuẩn bị tốt các điều kiện như công tác nhân sự, báo cáo chính trị…, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các Chi bộ trực thuộc cũng như tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Phòng HCLĐ – AVC