Dân tộc ta với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày hội để các thế hệ Học sinh – Sinh viên bày tỏ sự tri ân các thế hệ Thầy Cô giáo của mình.

        Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sáng ngày 18/11/2016, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương đã đến chung vui và chúc mừng các Thầy  giáo, Cô giáo, các Cán bộ viên chức đang công tác tại Khoa Điện – Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung.

20161121-nhagiao3

Ông Lê Đình Bản – Phó TGĐ Công ty CP Thủy điện A Vương tặng hoa Chúc mừng

Khoa Điện – Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

         Ông Lê Đình Bản – Phó TGĐ Công ty thay mặt toàn thể CBCNV Công ty gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các Thầy giáo, Cô giáo đã có những đóng góp to lớn trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý Thầy giáo, Cô giáo và Cán bộ viên chức của Khoa Điện và Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung đã đào tạo, bồi dưỡng được các cán bộ quản lý, kỹ sư có chất lượng cao, công nhân lành nghề cho Công ty trong thời gian qua.

Thầy Lê Tiến Dũng – Phó Trưởng Khoa điện đã gửi lời cảm ơn Công ty trong việc phối hợp và giúp đỡ Khoa trong việc tiếp nhận và bố trí các sinh viên của Khoa đến thực tập, nghiên cứu các chuyên đề về Nhà máy Thủy điện A Vương phục vụ các đề tài tốt nghiệp của mình; cũng như bày tỏ mong muốn phối hợp cùng Công ty có những đề tài nghiên cứu khoa học để có thể ứng dụng vào thực tế sản xuất của Công ty trong thời gian đến.

20161121-nhagiao-2

Ông Ngô Xuân ThếTP Kỹ thuật, Công ty CP Thủy điện A Vương tặng hoa Chúc mừng

Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Văn phòng