Đúng 24h ngày 31/12/2014, hệ thống đo đếm sản lượng của Nhà máy Thủy điện A Vương hiện lên con số 590,437 triệu kWh, một con số có ý nghĩa rất lớn đối với toàn thể người lao động tại Công ty CPTĐ A Vương.

Cùng với niềm hân hoan chào đón năm mới 2015, những cán bộ công nhân viên trong Công ty cũng tự hào với những kết quả đã đạt được. Trong một năm qua, do thời tiết rất bất lợi, các NMTĐ Miền Trung, trong đó có NMTĐ A Vương, phải sản xuất cầm chừng, lưu lượng nước về thấp nhất trong các năm từ khi đưa nhà máy vào vận hành (cuối năm 2008 tới nay).

Bằng nỗ lực của tập thể cán bộ lãnh đạo, của toàn thể người lao động trong công ty, công ty đã hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014. Tuy sản lượng điện thương phẩm không đạt được như kế hoạch ban đầu do EVNGENCO2 giao (690 triệu kWh) nhưng công ty đã vượt được mốc 590 triệu kWh sản lượng tối thiểu đã yêu cầu trong phê duyệt kế hoạch tiền lương của Lãnh đạo EVNGENCO2, đảm bảo được thu nhập cho người lao động.

Ngay trong ngày đầu năm 01/01/2015, Tổng giám đốc Công ty đã triệu tập toàn thể lãnh đạo chủ chốt các phòng ban, đơn vị trực thuộc thực hiện giao ban đầu năm tại NMTĐ A Vương. Trong cuộc họp, đồng chí Tổng giám đốc đã ghi nhận nỗ lực và thành quả đã đạt được của toàn thể CBCNV trong công ty, đồng thời yêu cầu  toàn thể lãnh đạo chủ chốt các phòng ban, đơn vị trực thuộc phải đặt mục tiêu sản xuất kinh doanh có hiệu quả ngay từ những ngày đầu tiên, tháng đầu tiên của năm; công tác quản lý kỹ thuật phải thực hiện tốt để thiết bị sẵn sàng huy động và vận hành an toàn, đem lại hiệu quả cao nhất trong thị trường điện; CBCNV thực hiện tốt nội quy lao động.

Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các phòng ban, đơn vị trực thuộc đã tham gia đóng góp ý kiến và nêu rõ quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch SXKD năm 2015 & đảm bảo việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động.

Đồng chí Tổng giám đốc ghi nhận những ý kiến đóng góp, biểu dương quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015 của các thành viên đồng thời nêu rõ quyết tâm lãnh đạo công ty ngày càng phát triển bền vững, có nhiều đóng góp tốt cho ngành điện cũng như cho phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

20150101_Giaoban1

Quang cảnh cuộc họp

20150101_Giaoban2

20150101_Giaoban3

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với CBCNV